Nghịch Ngợm Cổ Phi

Nghịch Ngợm Cổ Phi

Tác giả:

Mục Đan Phong

Trạng thái:

Đang cập nhật

Lượt xem:

6282
FULL

Nghịch Ngợm Cổ Phi

Đánh giá: 10/10 từ 0 lượt
Truyện Nghịch Ngợm Cổ Phi của tác giả Mục Đan Phong. Đây là câu chuyện ngôn tình đầy sức hấp dẫn, truyện không chỉ diễn tả cổ đại mà còn đem đến nhiều tình tiết gay cấn mang trí tưởng tượng kết hợp với không gian và thời gian. Đôi khi có những sự lém lỉnh và ngang bướng của nữ chính.

Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên sử dụng cổ độc, dưới sự sợ hãi xum xoe của Long Vương nàng được chuyển thế xuyên qua làm công chúa. Là công chúa. Ừm, nhưng là tại sao là công chúa mất nước a! Vì sao không phải ấm áp giường lớn, mà là đang lặn ngụp trong dòng sông đầy tử thi? Thật vất vả bò lên bờ, liền nhìn đến một người đang cười đến cực kỳ tà mị, tiểu nam hài đỡ Phù Nguyệt đứng lên ứng đầu tiên là: “Tỷ tỷ, ngươi thật cao thật đẹp nha, nhưng khuyết điểm duy nhất chính là ngực nhỏ một chút...”

Hắn mang binh diệt quốc gia của nàng, ở trước mặt nàng bức tử tỷ tỷ nàng, mà nàng vốn dĩ nên là vợ của hắn, lại biến thành nô dịch của hắn... Mấy ngày ân sủng, ngày sau lại dây dưa, ai là số mệnh của ai , là ai cứu ai? Thành trì, không có sự sống giờ phút này ở trong mắt nàng nhìn thấy, lại phảng phất giống như địa ngục gian xảo kì dị. Bức tường thành bằng đá cao vút kia, giống như cửa lão già gian xảo đầu bạc phơ, nhưng cửa thành rộng mở, lại giống như miệng địa ngục, đang chực chờ cắn nuốt người.

Nguồn: cungquanghang