Cực Phẩm Tông Sư

Chương 9

trước
tiếp

Chương 9

Đây là lần đầu tiên trong một năm cậu phấn chấn như hôm nay!

“Được rồi, cút đi!”, Diệp Phong xua tay, sau đó nhìn anh Hào nói: “Cậu cũng đi đi, không có việc gì thì đừng tới tìm tôi!”

Diệp Phong không muốn để lộ thực lực trong trường, như vậy có thể sẽ gây ra phiền toái không cần thiết.

Bây giờ cậu còn quá yếu, phải ẩn nấp chờ thời, tích lũy thực lực.

Nhưng lúc này, Tô My lại đột nhiên vặn eo, đi tới trước mặt Diệp Phong, nói:

“Diệp Phong, tôi không ngờ rằng, cậu lại mua chuộc anh Hào! Nói đi, cậu đã bỏ ra bao nhiêu tiền để anh ta diễn trò này với cậu!”

Tô My vừa nói xong tất cả mọi người xung quanh đều sửng sốt, sau đó lộ ra vẻ hiểu ra.

Cảnh vừa rồi thực sự quá kỳ lạ!

Đường đường là đại ca trường học lại gọi một tiếng anh Phong với tên tép riu này.

Trong lòng Tô My chỉ có một khả năng, đó chính là Diệp Phong đã trả cho anh Hào một khoản phí bảo kê, vì vậy anh Hào mới giúp cậu như vậy.

Trước suy đoán của Tô My, Diệp Phong không buồn giải thích, không ngờ cô ta càng thêm quá quắt:

“Diệp Phong, tôi biết cậu vẫn luôn thích tôi, muốn tôi thay đổi cái nhìn về cậu. Nhưng chúng ta không thể nào nữa rồi, cho dù cậu cố gắng móc nối quan hệ với anh Hào, nhưng thế thì sao chứ, chẳng qua chỉ là một kẻ thích bạo lực mà thôi, hoàn toàn không thể nào so sánh được với Anh Kiệt! À đúng rồi…”

Nói đến đây, Tô My đột nhiên dừng lại, rướn chiếc cổ mảnh khảnh và khoe khoang: “Anh Kiệt mới nói, sau kỳ tuyển sinh đại học, anh ấy sẽ đưa tôi đến Maldives nghỉ dưỡng và mua cho tôi một chiếc túi LV phiên bản giới hạn đấy! Vì vậy cóc ghẻ như cậu thì đừng mơ ăn thịt thiên nga nữa!”

“Hừ… Tô My, cậu tự mình đa tình quá rồi đấy! Thứ nhất, tôi không hề diễn kịch với anh Hào, tin hay không tùy cậu! Thứ hai, đối với tôi, cậu mới là kẻ không xứng!”, Diệp Phong lạnh lùng nói.

“Mạnh mồm đấy!”

Nghe thấy những lời này của Diệp Phong, Tô My dựng lên như chó bị giẫm vào đuôi, hét lớn: “Diệp Phong, đừng có ra vẻ nữa, tôi không xứng với cậu? Vậy thì cậu thử nói xem trong trường này ai xứng với cậu?”

“Tô My, cậu chẳng qua chỉ là hot girl của lớp 12-6 chúng ta thôi, có thể xứng với Diệp Phong tôi ít cũng phải hoa khôi của trường!”

Lời này vừa nói ra, toàn lớp học kinh ngạc.

Tất cả mọi người đều sốc trước lời lẽ ngông cuồng của Diệp Phong.

Trường trung học Tô Hành gái xinh nhiều vô số kể, thậm chí có thể so sánh với các trường nghệ thuật, vì vậy cuộc thi sắc đẹp diễn ra vô cùng kịch lệt.

Nhưng ba năm trước, khi một cô gái xinh đẹp như tiên nữ bước vào trường, không có ứng cử viên thứ hai cho vương miện hoa khôi của trường nữa!

Sở Mai Dung!

Đối với nam sinh ở trường trung học Tô Hành, có thể không biết tên giáo viên chủ nhiệm, có thể không biết tên hiệu trưởng, nhưng đều biết cái tên Sở Mai Dung.

Bởi vì cô thực sự rất xinh đẹp!


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.