Cô Vợ Thần Y Của Cậu Hạ Là Học Sinh Cấp Ba

Chương 1140

trước
tiếp

Chương 1140

“Tôi không thích đáp án này. Tôi chỉ muốn ông trả lời đúng câu hỏi của tôi thôi. Nhớ cho kỹ, ông nhất định phải nói đúng sự thật. Nếu tôi phát hiện ông nói dối thì sau này tôi lại tìm đến. Ông cũng biết kết cục sẽ thế nào rồi đấy” Một cô gái như Thiên Hương mà Liêu Diên còn có thể ra tay được thì cô có gì không dám xuống tay chứ!

Tất cả chuyện cô làm đều vì muốn tìm ra sự thật và chữa khỏi bệnh cho Thiên Hương.

Chẳng qua là do việc dùng thuốc để từ từ loại bỏ chất độc trong cơ thể Thiên Hương cũng vô ích, hơn nữa, tâm bệnh của cô ta vẫn cần tâm dược để chữa trị. Chỉ khi biết được vì sao Thiên Hương trở nên bất thường thì cô mới có thêm hy vọng chữa khỏi bệnh cho cô ta.

Căn bệnh này không thể chữa khỏi nếu chỉ sử dụng thuốc.

Liêu Diên khẽ cắn môi, vẫn đang do dự có nên nói ra hay không.

Tô Nhược Hân trừng mắt và thình lình ra tay, nhưng lần này cô dùng cả hai tay châm xuống cùng một lúc.

“A aa… A a..” Liêu Diên thét lên đầy sợ hãi. Bây giờ, ông ta đã hoàn toàn khuất phục trước cô bởi vì chỉ cần ông ta chần chừ thì Tô Nhược Hân sẽ lập tức hành động.

Hiện giờ, mồ hôi lạnh đều đã túa ra trên hai cánh tay vốn đang nhức nhối của ông ta.

Đau.

Đau vô cùng.

Đau đến mức ông ta muốn phát điên lên.

Cái cảm giác như đang bị trát muối vào vết thương này còn tê tái hơn cả cảm giác khi ông ta bị cắt mất một miếng thịt.

Trong khoảnh khắc bị khoét thịt, ông ta không thấy đau mà chỉ như chết lặng.

Nhưng vào giờ phút này, Liêu Diên lại cảm nhận được một cảm giác tê dại và thống khổ vô cùng kịch liệt và thấm thía.

“Nói đi! Tôi sẽ cho ông thêm một cơ hội cuối cùng nữa. Nếu không nói thì tôi sẽ lập tức tặng tất cả kim châm trên tay mình cho những vết thương khác của ông. Tôi tuyệt đối sẽ không thiên vị đâu, đảm bảo rằng mỗi một vị trí đều có kim bạc châm vào.”

“Đồ điên! Cô là kẻ điên! Đồ phụ nữ bệnh hoạn!”

“Ừm! Tôi đang muốn dồn ép ông tới mức phát điên đấy. Hoặc là ông nói ra, hoặc là bị chọc điên, ông tự chọn đi! Dù sao đi nữa, nếu ông thật sự xảy ra chuyện thì cũng chẳng có ai quan tâm tới sự sống chết của ông đâu. Tiếp theo đây, tất cả vết thương trên người ông đều sẽ được tặng một cây kim bạc.

Loại kim châm chứa thuốc này do tôi đặc chế đấy.

Nó cực kỳ đắt đỏ.”

Tô Nhược Hân bắt đầu lấy kim châm ra.

Tay cô cầm hết cây kim này tới cây kim khác, sau đó chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng là có thể châm toàn bộ chúng lên người Liêu Diên cùng một lúc.Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

Đây chắc chắn là phương pháp châm cứu đơn giản nhất.

Nhưng nhất định cũng là phương pháp châm cứu hiệu quả nhất.

Liêu Diên không thể trốn tránh được. Ông ta chỉ cần cảm nhận cơn đau hiện tại từ ba vết thương trên người mình là đã đau buốt đến mức sắp phát điên.

Không thể chịu thêm nổi.

Tô Nhược Hân đang vân vê mười mấy cây kim bạc trong tay với tốc độ rất nhanh. Tưởng tượng tới cảnh tượng một lát nữa, mấy chục cây kim bạc này sẽ đồng thời bắn ra rồi đâm xuống người mình, sắc mặt Liêu Diên càng ngày càng tái nhợt. Ông ta lập tức run cầm cập và nói: “Tôi nói… Tôi nói! Tôi sẽ nói tất cả mọi chuyện!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.