Chiến Thần Tu La

Chương 2066

trước
tiếp

Chương 2066

Thân Lâm rất thích được nịnh hót, dáng vẻ vô cùng hưởng thụ, vui vẻ nói: “Hôm nay cậu đến tìm tôi làm

gì?”

Nhạc Huân nói với vẻ cực kì khiêm tốn: “Hôm nay tôi đến tìm anh là muốn đến hầu hạ anh, gia nhập tập đoàn Hoa Thượng, ra sức vì anh.”

Thật sự rất giỏi ăn nói.

Hoặc là quá khiêm tốn.

Theo lý mà nói, đã hạ mình thấp giọng như vậy rồi có thế nào cũng nên đồng ý mới phải, ai mà ngờ, Thân Lâm đột nhiên xụ mặt, phất tay nói: “Không được, tôi không cần cậu đâu, đi đi.”

Bấy giờ Nhạc Huân sốt ruột muốn chết.

Anh ta truy hỏi: “Tại sao? Phó giám đốc Thân, tôi mang theo lòng chân thành đến đây, rốt cuộc tại sao anh lại không chịu nhận tôi?”

Thân Lâm lạnh lùng lên tiếng: “Tại sao?

Cậu không biết tại sao ư? Tập đoàn Hoa Thượng của chúng tôi là kẻ thù không đội trời chung với nhà họ Đinh và Giang Nghĩa.

Theo tôi được biết, nhà họ Đinh là một phần tử trong liên minh Đại Bàng của cậu, tôi không đối phó cậu là đã khách sáo lăm rồi, cậu còn muốn gia nhập tập đoàn Hoa Thượng của tôi, cậu nói xem đây chẳng phải là mơ giữa ban ngày sao?”

Nghe xong, Nhạc Huần mỉm cười.

Anh ta khẽ lắc đầu nói: “Phó giám đốc Thân, tôi nghĩ anh đã hiểu lầm rồi, sau khi biết quan hệ giữa nhà họ Đinh và tập đoàn Hoa Thượng, tôi đã lập tức loại bỏ nhà họ Đỉnh. Hơn nữa, quan hệ giữa tôi và Giang Nghĩa như nước với lửa, có gì mà anh phải lo lắng chứ?”

Thân Lâm đáp: “Ha ha, chuyện giữa các người sao tôi biết được? Nếu các người chơi trò khổ nhục kế với tôi, Chu Du đám: Hoàng Cái, một người chịu đánh một người chịu đựng, làm sao tôi có thể biế: được thật giả? Quan hệ giữa cậu vẻ Nghĩa có tồi tệ thật hay không, chỉ cậu nói thôi thì tôi rất khó tin tưởng ‘ Nhạc Huân không phải đồ ngốc, mg/lne đến đây đã biết rõ xảy ra chuyện gì Anh ta hỏi: “Phó giám đốc Tiuảm, theo ý của anh, tôi phải làm gì mới có thuế khiến anh vừa ý?”

Thân Lâm khế gõ mặt bàn, không nói chuyện, dường như đang suy nghĩ gì đó, dáng vẻ rất khó xử.

Lúc này Thân Hào lại cất lời: “Tôi đồng ý với những gì anh cả nói, nói không bằng chứng, anh nói mình và Giang Nghĩa như nước với lửa, ai mà biết được? Theo ý của tôi, ít nhất anh phải đưa ra đầu danh trạng?”

Đầu danh trạng?

Nhạc Huân sửng sốt hỏi: “Lẽ nào muốn tôi lấy đầu của Giang Nghĩa?”

Thân Hào bật cười, phất tay nói: “Không không không, chúng ta đều là người văn minh, không làm những chuyện phạm pháp. Hơn nữa Giang Nghĩa không phải người bình thường, với năng lực của anh mà muốn lấy đầu của anh ta, thật sự làm khó cho anh quá.”

Bấy giờ Nhạc Huân mới thở phào nhẹ nhõm.

Nói thật nếu anh ta có thể lấy được đầu của Giang Nghĩa, còn cần phải đến dựa dâm tập đoàn Hoa Thượng sao?

Anh ta hỏi: “Vậy không biết tôi phải làm gì mới có thể coi là đầu danh trạng?”

Thân Hào đáp: “Đơn giản lắm, chỉ cần anh làm một chuyện khiến Giang Nghĩa cực kì khó chịu là đủ rồi.”

“Chuyện khó chịu ư?”

“Ừm, Giang Nghĩa có nuôi một cô bé ở Y quán Nhân Trị, khắp người đầy hoa, nghe nói là con gái riêng của anh ta. Chỉ cần anh cướp cô bé đó ra, chắc chắn Giang Nghĩa sẽ phát điên. Chỉ cần anh làm được chuyện đó, chúng tôi sẽ tin anh thật sự có mâu thuần sâu sắc với Giang Nghĩa.”

 


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.