Chiến Thần Tu La

Chương 2065

trước
tiếp

Chương 2065

“Tuyệt quá rồi!” Thân Lâm vui vẻ nói: “Chỉ cần vẫn còn một món là đã đủ lắm rồi, ít nhất thì có thể ổn định vài nhân vật quan trọng, còn về những nhân vật cỏn con khác cứ mặc kệ sống chết của bọn họ thôi.”

Thân Hào hỏi: “Anh cả, vậy bây giờ chúng ta đến y quán Nhân Trị cướp người ra nhé?”

Thân Lâm cau mày: “Không vội, nếu Nguyễn Bình Phàm dám để Giang Nghĩa đưa người đi, cho thấy rõ Giang Nghĩa chắc chắn sẽ cố hết sức bảo vệ hàng hóa, Nguyên Bình Phàm cũng sẽ phối hợp bảo vệ. Cứ tùy tiện xông vào cướp người như vậy, chẳng những không cướp được còn rút dây động rừng.”

“Quan trọng nhất là làm vậy thì chúng ta sẽ bị lộ, Nguyễn Bình Phàm sẽ nắm thóp.

Không thể, không ổn, không được, phải tìm người thích hợp thay thế chúng ta cướp người ra.’ “Hoặc là cần một người làm loạn, sau đó chúng ta mới có thể nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.”

Lúc Thân Lâm đang suy nghĩ nên tìm ai để gây hỗn loạn thì một người xuất hiện.

Thư ký bước qua nói: “Phó giám đốc, có người tên “Nhạc Huân” muốn gặp anh, thấy dáng vẻ của anh ta, hình như muốn gia nhập vào tập đoàn Hoa Thượng của chúng ta”

Nhạc Huân?

Thân Lâm không nhớ nhân vật nhỏ bé như vậy, cẩn thận tìm kiếm trong đầu, cũng không nhớ ra đây là ai.

“Tập đoàn Hoa Thượng không phải chỗ thu mua ve chai, người tạp nham gì cũng có thể gia nhập, đúng là cạn lời.”

“Đuổi cậu ta đi đi.”

Lúc thư ký định đuổi người đi, Thân Hào bông dưng đứng lên nói: “Chờ đã, anh cả, em thấy người này rất có giá trị lợi dụng!”

“Hửm? Tại sao?”

“Anh cả, Nhạc Huân này không phải người khác, anh ta chính là minh chủ của liên minh Đại Bàng, trước đây nhà họ Đinh là một phần tử của liên minh Đại Bàng.

Sau này mối quan hệ giữa nhà họ Đinh và chúng ta trở nên căng thẳng nên đã bị đuổi ra khỏi đó, cũng vì vậy mà Giang Nghĩa, Nhạc Huân gây gổ không thể can được.”

Khựng lại một lúc, Thân Hào nói tiếp: “Quan hệ giữa Nhạc Huân và Giang Nghĩa rất tệ, bây giờ lại đến dựa dâm chúng ta, chẳng lẽ không phải là ứng cử viên rất tốt để lợi dụng sao?”

Thân Lâm gật đầu.

Nói cũng đúng, bây giờ chẳng phải đang thiếu một người như vậy sao? Đến rất đúng lúc!

“Đưa cậu ta đến đây!”

“Vâng!

Không lâu sau, thư ký dân Nhạc Huân vào trong, bình thường Nhạc Huân rất khinh thường người khác, vênh váo kiêu ngạo, nhưng hôm nay đứng trước mặt Thân Lâm lại có biểu hiện vô cùng hèn mọn.

Cung kính đứng đó, hơi khom người, cúi đầu, cũng không dám tùy tiện nhìn đối phương.

Dáng vẻ như thần tử lên triều gặp quân chủ.

Thân Lâm rất vừa ý, gật đầu lên tiếng: “Nhạc Huân, nghe nói cậu là minh chủ của liên minh Đại Bàng? Thế lực rất lớn, là bá chủ một phương.”

Nhạc Huân vội vàng khom lưng đáp: “Ôi chao, phó giám đốc Thân nói như vậy thật sự khiến tôi không chịu nổi. Tôi đâu là cái thá gì, sao có thể coi là bá chủ một phương được? Chỉ có nhân vật lớn như phó giám đốc Thân mới là người đội trời chân đạp đất!”

Câu sau ngọt hơn câu trước, kỹ năng tâng bốc đỉnh cao.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.