Tình Yêu Sủng Nghiện Của Tổng Giám Đốc Lâm

Chương 151

trước
tiếp

CHƯƠNG 151

Lâm Thế Kiệt vẫn đang ngủ, cô không muốn quấy rầy anh, nhưng cô phải hoàn thành bản thiết kế đồ họa, nên chỉ có thể ôm laptop đi tới phòng dành cho khách để làm.

Nhưng Giản Nghệ Hân không hề chú ý, lúc cô mới rời đi, người đàn ông đang nằm trên giường đã mở đôi mắt đen kịt sâu thẳm ra.

“Ha… cuối cùng cũng hoàn thành rồi.”

Giản Nghệ Hân quấn chăn ngồi co ro trên sofa, còn laptop đang để ở trước mặt, cô vừa xuống lầu đã gấp gáp hoàn thành những avatar hoạt hình còn lại, rồi cầm điện thoại lên xem, lúc này đã là sáu rưỡi, có lẽ đàn em đã thức dậy rửa mặt rồi, nên Giản Nghệ Hân gửi gộp mấy tấm ảnh qua đó, giờ cô mới ấn vào khoản tiền được gửi sau đó.

Làm xong mọi chuyện, Giản Nghệ Hân hài lòng vươn vai.

Cảm thấy mình đã kiếm thêm một buổi sáng so với người khác.

Sau khi làm xong những thứ này, cô liền thu dọn đồ đạc định đi rửa mặt, nhưng vừa mở cửa ra đã nhìn thấy một bức tường thịt, làm Giản Nghệ Hân sợ đến mức suýt ném laptop xuống sàn.

“Sao sao sao…. sao anh bỗng xuất hiện ở đây? Anh không biết dọa người khác sẽ chết người à?” Sau khi nhìn thấy rõ người đang đứng ở cửa là Lâm Thế Kiệt, Giản Nghệ Hân không khỏi vỗ ngực nói, cô lườm anh, tim vẫn đang đập nhanh một cách bất thường.

Lâm Thế Kiệt đã đánh răng rửa mặt, giờ đang mặc một bộ vest đen, cà vạt màu xanh ngọc thắt kiểu Windsor đẹp đẽ trên cổ áo, mặc dù Giản Nghệ Hân không biết nhãn hiệu quần áo, nhưng chỉ nhìn thôi cũng biết giá cả rất đắt đỏ.

Kết hợp với khuôn mặt cực kỳ điển trai của Lâm Thế Kiệt, thật sự khiến mọi cô gái đều phải đắm chìm.

“Sao thế, em là tên trộm à?”

“Anh mới trộm đồ đó!” Tải ápp ноlа để đọc full và miễn phí nhé.

“Nếu em không phải tên trộm thì chột dạ làm gì?” Lâm Thế Kiệt nhìn Giản Nghệ Hân từ trên xuống dưới, mặc dù cô không nói chuyện nhận đơn hàng cho anh biết, nhưng anh cực kỳ thông minh, chỉ cần nhìn hành động của cô đã biết cô đang làm gì.

“Tôi chẳng thèm giải thích với anh, lát nữa tôi còn phải đi làm nữa.” Giản Nghệ Hân đẩy Lâm Thế Kiệt ra định đi vào nhà tắm, nhưng bỗng bị anh nắm chặt cổ tay.

Sắc mặt Lâm Thế Kiệt không được tốt cho lắm.

Hình như nhiệt độ xung quanh đã hạ xuống mấy độ.

“Anh có chuyện gì không?” Giọng điệu Giản Nghệ Hân đã mềm mỏng hơn, cô vẫn chưa quên mình đang nhờ cậy Lâm Thế Kiệt dẫn đi gặp ông cụ Trình. Cô nhìn chằm chằm bàn tay đang nắm lấy cổ tay mình, rồi nhận ra tay anh rất đẹp, trắng trẻo thon dài, khớp xương rõ ràng… À không đúng, quan trọng là tại sao người này cứ thích nắm cổ tay người khác thế?

Anh học thói hư tật xấu này ở đâu vậy?

“Giản Nghệ Hân, em rất thiếu tiền?” Lâm Thế Kiệt cũng không biết tại sao mình lại thốt ra câu này.

Giản Nghệ Hân ngẩn người, như thể không ngờ anh sẽ hỏi câu này, rồi rất tự nhiên nhún vai, hờ hững cười nói: “Tôi thích chứ, e rằng trên đời này chẳng có ai là không thích tiền? Chẳng phải anh cũng đi làm vì tiền à? Anh đừng nói với tôi là ước mơ gì đó, vì ước mơ của tôi là kiếm tiền.”

“… Em thích tiền đến thế à?”

 


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.