Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình Thùy Tiếu

Chương 1527

trước
tiếp

“Về nhà.” Anh cúi đầu cạ cạ mũi vào mũi cô: “Đời này anh không muốn phải vào viện ngửi mùi thuốc khử trùng nữa đâu.”

“Vậy thì anh phải đảm bảo không được để mắt ra gió, chờ mắt khỏi hẳn là anh có thể nói lời tạm biệt với bệnh viện rồi.” Phong Lăng biết khoảng thời gian này, Lệ Nam Hành phải uống thuốc, chườm mắt, suốt ngày nói chuyện với bác sĩ nên giờ thật sự đã bị ám ảnh với bệnh viện lắm rồi.

“Được.” Anh vẫn ôm cô không buông.

“Thế anh bỏ em ra, em lái xe, anh đừng lái nữa.” Phong Lăng đẩy anh một cái.

“Hôn cái rồi buông.”

“…”

Phong Lăng ngước mắt nhìn anh, người đàn ông ở trong khoang xe tối thui, đeo một cái kính râm, trông thế nào cũng ngớ ngẩn cực kỳ. Cô cũng không thể trở nên hung dữ với anh được, bất lực ngẩng đầu hôn một cái lên cằm anh: “Thế trước đi, để em lái xe. “

Người đàn ông hài lòng buông cô ra: “Được, vậy đã, về rồi lại hôn tiếp.”

Phong Lăng làm như không nghe thấy, cô ra khỏi lòng anh đồng thời chui vào khe giữa hai ghế đằng trước.

Chiếc áo vest nãy khoác lên người cô cũng đã bị bỏ ở ghế lái phụ.

Người đàn ông thấy cô mặc bộ lễ phục ngồi ở ví trí lái, nhìn cánh tay trắng như tuyết của cô đều lộ ra ngoài không khí, anh chỉ có cảm giác mí mắt mình đang giật lên từng hồi. Trước đó không nhìn thấy, mỗi ngày chỉ có thể lần sờ, giờ cuối cùng cũng thấy được. Anh có cảm giác bất cứ biểu cảm nào của người phụ nữ này, hay chỉ vùng da trắng nào đó trêи người cô, thậm chí chỉ là tay cô ở trước mặt anh thôi cũng có thể khiến anh cứng không chịu nổi.

“Không cần phải quay lại bệnh viện hả? Bác sĩ bảo mai mới được ra viện cơ mà?” Phong Lăng khởi động xe.

“Không cần, là Bác sĩ Yorkser đích thân tháo băng, trình trạng phục hồi rất tốt, có thể về nhà được rồi.”

Nghe thấy câu nói này của anh, Phong Lăng mới không hỏi thêm nữa mà lái xe rời khỏi bãi đỗ xe trước cửa khách sạn.

Dù sao cũng đang ở New York, không có căn chung cư hai tầng của hai người, chỉ có một căn ở gần công ty mà Phong Lăng thường ở, không gian cũng khá rộng rãi.

Trêи đường về, cô đeo tai nghe bluetooth, gọi điện cho Tần Thư Khả. Sau khi biết Tần Thư Khả đã giải quyết hậu quả giúp mình, trong lòng cô vẫn có chút gì đó vướng bận. Dù sao trong hoàn cảnh vừa rồi, muốn thoát thân khỏi đám người suốt ngày hóng hớt đủ chuyện kia là chuyện rất khó. Ít nhiều gì Lệ Nam Hành cũng tính là nợ Tần Thư Khả một bữa cơm, sau này kiểu gì cũng phải mời lại tử tế. Nếu không, còn lâu Tần Thư Khả mới để yên.

Về đến chung cư, bước vào thang máy, cả người Lệ Nam Hành đã xáp tới, ấn cô vào trong thang máy rồi bắt đầu cúi xuống hôn.

“Mấy hôm rồi em có để anh bị đói đâu, anh có cần phải tỏ ra như bị đói tám trăm năm như thế không?” Phong Lăng bị người đàn ông hôn đến mức không biết trốn vào đâu, bất đắc dĩ đẩy vai anh ra sau.

Lệ Nam Hành lại cúi xuống hôn chóc một cái lên môi cô: “Khác chứ.”

“Khác cái gì?”

“Nhìn thấy và không nhìn thấy hoàn toàn không giống nhau.” Lệ Nam Hành vừa nói lại vừa ôm cô vào lòng, thang máy vừa dừng anh liền đưa luôn cô ra.

Cửa nhà vừa mở, Lệ Nam Hành lại đẩy cô vào, rõ ràng là rất gấp gáp.

Kết quả vừa vào nhà, Phong Lăng mới giơ tay bật đèn, còn chưa kịp cởi giày, đã bị người đàn ông ôm lấy eo, bế cô thẳng vào phòng ngủ.

Cô vừa định nói đây là lần đầu tiên anh đến nhà cô ở New York, vẫn chưa quen với hoàn cảnh ở đây, thế mà anh đã bế thẳng cô vào phòng ngủ khiến cô không thốt ra nổi một lời. Chỉ có thể nói, khả năng thích ứng của người đàn ông này thật sự rất mạnh. Lúc ở Los Angeles, mắt không nhìn thấy, anh dựa vào bản năng để xác định phương hướng. Giờ thấy được rồi, anh còn chẳng cần nhìn đã có thể tìm được phòng ngủ của cô một cách chính xác.

“Lệ Nam Hành, anh…”

Phong Lăng cảm thấy bản thân bị ném mạnh lên giường, người đàn ông đè lên người cô, không chút do dự mà ấn cô xuống giường để hôn, như thể tất cả những cái ôm, những cái động chạm mà anh không được nhìn thấy trong mấy tháng vừa rồi đều phải được bù đắp lại. Hơi thở nặng nề của Lệ Nam Hành phả lên môi, lên mặt cô. Anh kéo khóa bộ lễ phục của cô xuống, không do dự mà xé rách nó.

 

Phong Lăng nhận ra cô thật sự không có sức để phản kháng, kể cả có sức, nhưng chỉ cần đối diện với ánh mắt của Lệ Nam Hành, cả người cô lại mềm nhũn.

Cảnh tượng người đàn ông này cả người đầy máu ở nông trường vẫn còn hiện hữu ngay trước mắt. Giờ đây cuối cùng anh cũng khỏe mạnh lại trước mặt cô, mọi vết thương trêи người đều đã lành, mắt cũng đã nhìn thấy.

Tim cô đập rộn từng hồi. Khi người đàn ông đang chuyên tâm cởi quần áo của hai người, cô đưa tay lên sờ mắt anh, rồi lại men theo mắt vuốt lên hàng lông mày, dịch từng chút xuống, vuốt ve mí mắt anh.

Người đàn ông không nói gì, anh giữ chặt lấy tay cô, hôn lên lòng bàn tay và giữa các ngón tay, nụ hôn này rất nóng bỏng, lại rất dịu dàng, cuối cùng anh cắn một cái lên đầu ngón tay cô, khàn giọng bảo: “Ngốc, hoàn hồn lại đi, không phải em đang mơ đâu.”

Phong Lăng bỗng tỉnh táo lại, nhìn thẳng vào mắt anh. Người đàn ông cúi xuống hôn lên giữa hai hàng lông mày của cô, tay vẫn không hề dừng lại, cởi bỏ mọi chướng ngại trêи người cả hai người.

Lệ Nam Hành thỏa mãi thở một tiếng.

Cả một đêm nay, mới đầu bộ lễ phục của Phong Lăng bị xé không ra cái dạng gì, bị vứt xuống đất, trêи giường lúc thì vang lên những tiếng rung lắc, khi thì vang lên tiếng thở dốc của người đàn ông và tiếng rêи của người phụ nữ.

Liên tục hai ngày.

Phong Lăng không dám tin.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.